MÁY HÂM SỮA VÀ THỨC ĂN 7388 CHICCO

1050000.0000

Tại sao chọn chúng tôi

  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 350.000đ
  • Hoàn tiền 200% với những sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  • Lựa chọn nhiều hình thức thanh toán.

MÁY HÂM SỮA VÀ THỨC ĂN 7388 CHICCO 114532

 

 

 

.Đặc điểm nổi bật:

1. Máy hâm sữa và thức ăn Chicco có thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng, nhanh chóng phục vụ nhu cầu cấp bách khi đói của bé.

2. Hai chế độ hâm nóng thức ăn và bình sữa: Chỉ với thao tác xoay núm gạt để lựa chọn chế độ thích hợp - hâm nóng bình sữa hoặc thức ăn.

3. Chọn chế độ dành cho bình sữa (có biểu tượng hình bình sữa) hoặc chế độ dành cho thức ăn (có biểu tượng chiếc hộp có nắp)  trước khi bắt đầu khởi động chế độ hâm nóng.

4. Lưu ý mực nước thích hợp cho từng loại bình và chế độ hâm nóng:

-  Đổ 120 ml nước để hâm nóng hộp thức ăn dành cho bé.

-  Đổ 120 ml cho các loại bình cổ rộng dung tích 150ml - 250ml - 330ml.

-  Đổ 150ml cho bình sữa cổ hẹp dung tích 150ml.

-  Đổ 220ml cho bình sữa cổ hẹp dung tích 250ml.

5. Quá trình hâm nóng có thời gian dài ngắn phụ thuộc vào dung tích bình và chế độ sử dụng.

6. Máy tự báo hiệu bằng đèn và âm thanh khi sữa hoặc thức ăn đã được hâm nóng đủ độ.

7. Sau khi kết thúc quá trình hâm nóng, máy hâm sữa giúp giữ nhiệt độ ổn định cho sữa hoặc thức ăn của bé trong vòng 1 giờ.

8. Có giá đỡ để vừa vặn các kích cỡ bình (150 - 250 - 330ml) và hộp đựng thức ăn.

9. Chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA.

10. Thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU CHICCO - ITALY

Tập đoàn Artsana, Italia có uy tín rất lớn về dịch vụ toàn cầu, được khách hàng biết đến qua hai thương hiệu chính: Chicco, từ 40 năm nay, chuyên nghiên cứu và thử nghiệm các sản phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ đang trong thời kì bú mẹ; và Prénatal, một thương hiệu được gây dựng từ năm 1995, chuyên lựa chọn và phân phối các sản phẩm tốt nhất về bà mẹ và trẻ em.

Chicco là một nhãn hiệu “mang tính lịch sử” của tập đoàn Artsana. Kể từ năm 1997, tập đoàn này đã đề ra những chuẩn mực đạo đức cho không chỉ các công ty của mình mà còn cho tất cả các nhà cung cấp trên toàn thế giới của tập đoàn đó.

Chuẩn mực này được đặt ra trên cơ sở thực hiện những cam kết đã kí giữa tập đoàn và các tổ chức công đoàn ở Italia, bao gồm những nguyên tắc cơ bản về các mối quan hệ và điều kiện làm việc, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến lao động trẻ em, lao động nặng nhọc, mức lương, các khoản trợ cấp, lợi ích, giờ làm việc, sức khoẻ và an toàn công việc, phân biệt chủng tộc, và công đoàn.

Những chuẩn  mực này đã thể hiện được thái độ cũng như sự lựa chọn chiến lược của tập đoàn trong việc thiết lập và duy trì những mối quan hệ công việc với các nhà cung cấp.